Ấn phẩm

Vận dụng lý thuyết marketing hỗn hợp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty thuỷ tinh và gốm xây dựng Bộ xây dựng

Xem mô tả

173

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I : Những vấn đề cơ bản về nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua vận dụng công cụ marketing hỗn hợp. Chương II : Phân tích tình hình xuất khẩu và vận dung lý thuyêt marketing hỗn hợp của Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu. Chương III : Phương hướng và biện pháp nhằm ứng dụng marketing hỗn hợp để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Hoài Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thừa Lộc, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2000
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Khả năng cạnh tranh , Marketing
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép