Chương I : Những vấn đề cơ bản về nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua vận dụng công cụ marketing hỗn hợp. Chương II : Phân tích tình hình xuất khẩu và vận dung lý thuyêt marketing hỗn hợp của Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu. Chương III : Phương hướng và biện pháp nhằm ứng dụng marketing hỗn hợp để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Những vấn đề cơ bản về nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua vận dụng công cụ marketing hỗn hợp. Chương II : Phân tích tình hình xuất khẩu và vận dung lý thuyêt marketing hỗn hợp của Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu. Chương III : Phương hướng và biện pháp nhằm ứng dụng marketing hỗn hợp để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng.