Ấn phẩm

Đánh giá chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại trường đại học Công đoàn, áp dụng mô hình Servqual

Xem mô tả

179

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Bài viết này nghiên cứu về chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công đoàn. Nghiên cứu đã áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng đào tạo bằng cách đo lường khoảng cách giữa kỳ vọng và nhận thức của sinh viên dựa trên 5 tiêu chí không dập khuôn như tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ mà được sắp xếp lại cho phù hợp với chất lượng dịch vụ đào tạo đại học. Kết quả nghiên cứu chỉ ra trong các yếu tố cấu thành chất lượng đào tạo (Giảng viên, Chương trình, Nhân viên, Cơ sở vật chất, Hoạt động hỗ trợ) thì yếu tố nào là tốt nhất và yếu tố nào là tồi nhất để từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công đoàn.
Mô tả
Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
Tác giả
Trần, Thị Vân Hoa
Tác giả khác
Vũ, Lệ Hằng
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng đào tạo , cử nhân Quản trị kinh doanh , tiêu chí , khoảng cách , kỳ vọng , cảm nhận.
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép