Ấn phẩm

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty di động ( VMS MobiFone )

Xem mô tả

151

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về công tác chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng trong thông tin di động. Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS). Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Thông tin di động
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Văn Tư
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Kế Tuấn ,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép