Chương I: Một số vấn đề lý luận về công tác chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng trong thông tin di động. Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS). Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Thông tin di động
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về công tác chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng trong thông tin di động. Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS). Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Thông tin di động