Ấn phẩm
Tìm hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng bảo hiểm nhân thọ tại địa bàn Hà Nội

Xem mô tả
306
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Bùi, Đức Trung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi tiêu dùng , Khách hàng bảo hiểm nhân thọ , Hà Nội
