Chương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết hctd mà mô hình nghiên cứu quyết định mua; Chương II: Kháo sát thực tế và đặc điểm hành vi tiêu dùng; Chương III: Khái quát về công ty BHNT Daiichi-life và giải pháp Marketing