Ấn phẩm

Các giải pháp Marketing nhằm tăng cường khả năng tiêu thụ xe Innova của công ty Toyota Việt Nam

Xem mô tả

162

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Việt Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Tăng cường khả năng tiêu thụ
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép