Chương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam