Chương I: Một số vấn đề lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam