Ấn phẩm
Nâng cao sức cạnh tranh hàng may mặc Việt Nam trên thị trường Nhật Băn

Xem mô tả
177
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về sức cạnh tranh của hàng xuất khẩu và sự cần thiết phải nâng cao sức cạnh tranh hàng may mặc Việt Nam trên thị trường Nhật Bản. Chương II: Thực trạng cạnh tranh & nâng cao sức cạnh tranh hàng may mặc Việt Nam trên thị trường Nhật Bản. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh hàng may mặc Việt Nam trên thị trường Nhật Bản
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hường,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2005
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hàng may mặc , Quản trị kinh doanh quốc tế , Thị trường Nhật Bản
