Ấn phẩm
Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam năm 2017

Xem mô tả
390
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lê, Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông Marketing , Máy làm mát , Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam
