Ấn phẩm

Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam năm 2017

Xem mô tả

390

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lê, Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông Marketing , Máy làm mát , Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép