Chương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.