Ấn phẩm
Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các Công ty liên doanh ô tô Việt Nam

Xem mô tả
150
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương II: Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương III: Phương hướng và hiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam
Mô tả
Kế hoạch phát triển
Tác giả
Nguyễn, Quang Huy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thừa Lộc,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2001
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Liên doanh nước ngoài , Tiêu thụ sản phẩm
