Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương II: Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương III: Phương hướng và hiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương II: Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam. Chương III: Phương hướng và hiện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các liên doanh ô tô Việt nam