Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Thanh Trì

Xem mô tả
154
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Phạm, Thị Ngọc Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Tuấn,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại
