Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Thanh Trì