Ấn phẩm

Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ chuyển tiền đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Xem mô tả

161

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận; Chương III: Phương pháp nghiên cứu;
Mô tả
Tài chính doanh nghiệp
Tác giả
Đoàn, Thị Loan
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Đức Thắng, THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ chuyển tiền , Sự hài lòng , Khách hàng , Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép