Ấn phẩm
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ chuyển tiền đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Xem mô tả
161
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận; Chương III: Phương pháp nghiên cứu;
Mô tả
Tài chính doanh nghiệp
Tác giả
Đoàn, Thị Loan
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Đức Thắng, THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ chuyển tiền , Sự hài lòng , Khách hàng , Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
