Ấn phẩm
Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng

Xem mô tả
270
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về vai trò của logo và tên thương hiệu trong quảng cáo đối với quá trình nhận thức của người tiêu dùng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Quang Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Doãn, Hoàng Minh.TS
Vũ, Trí Dũng.PGS.TS
Vũ, Trí Dũng.PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Logo , Ngân hàng , Quảng cáo , Thương hiệu
