Ấn phẩm
Thực hiện trách nhiệm xã hội- Lợi ích đối với doanh nghiệp

Xem mô tả
472
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Lý luận và thực tiễn đã chỉ ra rằng thực hiện trách nhiệm xã hội có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động, tạo dựng hình ảnh trong cộng đồng, tăng giá trị thương hiệu, nâng cao uy tín trong quan hệ với khách hàng, các đối tác, tạo ưu thế trong cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế. Trong bối cảnh ngày nay, thực hiện trách nhiệm xã hội là một nhiệm vụ hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp. Bài viết này sử dụng phương pháp phân tích định tính để đánh giá thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam theo mô hình Carroll, làm rõ những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi thực hiện trách nhiệm xã hội, từ đó tác giả gợi ý các giải pháp cơ bản để nâng cao ý thức thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam.
Mô tả
Kinh tế học vi mô
Tác giả
Lê, Thị Thu Thủy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp , phát triển bền vững , trách nhiệm pháp lý , trách nhiệm kinh tế , trách nhiệm đạo đức , trách nhiệm từ thiện
