Ấn phẩm
Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam - VTC giai đoạn 2006-2010

Xem mô tả
234
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý thuyết về hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của một đài truyền hình. Chương II: Thực trạng tình hình hoạt động marketing của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC thời gian vừa qua. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC giai đoạn 2006 -2010
Mô tả
Marketing
Tác giả
Trần, Thanh Tùng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2006
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Đài truyền hình kỹ thuật số
