Chương I: Một số vấn đề lý thuyết về hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của một đài truyền hình. Chương II: Thực trạng tình hình hoạt động marketing của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC thời gian vừa qua. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC giai đoạn 2006 -2010
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý thuyết về hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của một đài truyền hình. Chương II: Thực trạng tình hình hoạt động marketing của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC thời gian vừa qua. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC giai đoạn 2006 -2010