Ấn phẩm

Ứng dụng du lịch trực tuyến (E-Tourism) trong việc quảng bá du lịch Việt Nam

Xem mô tả

319

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch trực tuyến (eTourism) và hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam và tình hình ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong quảng bá du lịch Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam.
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Hoàng, Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Trương Hoàng,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ứng dụng du lịch trực tuyến trong việc quảng bá du lịch
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép