Ấn phẩm
Ứng dụng du lịch trực tuyến (E-Tourism) trong việc quảng bá du lịch Việt Nam

Xem mô tả
319
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch trực tuyến (eTourism) và hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam và tình hình ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong quảng bá du lịch Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng du lịch trực tuyến (eTourism) trong hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam.
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Hoàng, Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Trương Hoàng,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ứng dụng du lịch trực tuyến trong việc quảng bá du lịch
