Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn

66 ấn phẩm có sẵn

Tài liệu mới nhất

Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 66 kết quả
  • Ấn phẩm
    Ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 1998) Trần, Thị Nhi; Nguyễn, Văn Đính, PGS.TS
    Chương I: Cơ sỏ lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
  • Ấn phẩm
    Thực trạng và những giải pháp hoàn thiện mối quan hệ giữa du lịch và hàng không Việt Nam
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 1998) Lại, Quốc Cường; Nguyễn, Văn Đính, PGS.TS
    Chương I: Những vấn đề cơ bản của quan hệ du lịch - hàng không. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa Du lịch và Hàng không ở Việt Nam. Chương III: Những giải pháp để hoàn thiện mối quan hệ giữa Du lịch và Hàng không tại Việt Nam.
  • Ấn phẩm
    Phát triển du lịch sinh thái tại khu vực Tràm chim Namnern, huyện Hủa Mương, tỉnh Huaphan, Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Phonethip, Thipsomphanh; Lại, Phi Hùng, PGS.TS
    Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái. Chương II: Tiềm năng và hiện trạng phát triển du lịch sinh thái tại tràm chim Nam Nern, huyện Hủa Muong, tỉnh HuoaPhan, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại tràm chim Nam Nern, huyện Hủa Muong, tỉnh HuoaPhan, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
  • Ấn phẩm
    Sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc với các dịch vụ du lịch huyện Vang Vieng tỉnh Viêng Chăn
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Phitsamay, Anoukone; Hoàng, Thị Lan Hương, TS
    Chương I: Tổng quan lý luận về sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào. Chương III: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện Vang Viêng, tỉnh Viêng Chăn, Lào.
  • Ấn phẩm
    Sự hài lòng của khách hàng du lịch đối với lễ hội Mahakham Boun Chang tỉnh Xaiyabouri, Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Khamphou, Vieng Thongbai; Hoàng, Thị Thu Hương, TS
    Chương I: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với điều kiện tổ chức lễ hội MAHAKHAM BOUN CHANG.
  • Ấn phẩm
    Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần Roxy Việt Nam
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Đào, Mỹ Linh; Trần, Huy Đức, TS
    Chương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương II: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam. Chương III: Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú cho Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam đến năm 2023