Ấn phẩm
Đánh giá mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng. Nghiên cứu trường hợp công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội

Xem mô tả
318
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự thỏa mãn của khách hàng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Hà Nội. Chương III: Kết luận và một số đề xuất sau khi nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam - Hà Nội.
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Nguyễn, Thị Hồng Trâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Nhuận, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Du lịch , Dịch vụ , Khách hàng
