Ấn phẩm

Chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cp từ vấn và triển khai công nghệ thiên ân

Xem mô tả

441

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn Thị Bích Vân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS. TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing mix , Vận tải , Hành khách đường bộ , Gocheap , Công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ thiên ân
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép