Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.