Ấn phẩm
Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch Trung Quốc ở thành phố Hạ Long

Xem mô tả
567
Xem & Tải
10
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch trung quốc ở thành phố hạ long
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Phạm, Thị Lan Phượng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Lan Hương, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ lưu trú , Hạ Long , Khách du lịch , Khách du lịch Trung Quốc , Khách sạn 3 sao
