Ấn phẩm

Chiến lược Marketing của công ty cổ phần Hoá Dầu Petrolimex

Xem mô tả

249

Xem & Tải

149

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng Chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex. Chương III: Định hướng chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex đến năm 2015.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Khắc Hoàng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Duy Bột, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược Marketing
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép