Chương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng Chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex. Chương III: Định hướng chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex đến năm 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng Chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex. Chương III: Định hướng chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex đến năm 2015.