Ấn phẩm

Hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah: Thực trạng và giải pháp

Xem mô tả

1029

Xem & Tải

20

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.
Mô tả
MARKETING
Tác giả
Nguyễn Thùy Liên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Hữu Đăng Khoa
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah: Thực trạng và giải pháp
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép