Chương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.