Ấn phẩm

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Thanh Hóa

Xem mô tả

275

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu này hướng đến việc đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại một điểm đến du lịch, đồng thời kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các nhân tố thuộc mô hình nghiên cứu dựa vào phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Số liệu sơ cấp sử dụng từ kết quả điều tra 330 du khách tại điểm đến Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận tác động trực tiếp và cùng chiều đến sự hài lòng của du khách, sự hài lòng cũng tác động trực tiếp và mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng. Mặt khác, chất lượng dịch vụ du lịch và giá cả cảm nhận không tác động trực tiếp đến lòng trung thành mà tác động thông qua sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả
Các chủ đề đặc biệt khác
Tác giả
Lê, Thị Bình
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ du lịch , giá cả cảm nhận , sự hài lòng , lòng trung thành.
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép