Ấn phẩm
Chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm Mỳ ăn liền Hảo Hảo của công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam

Xem mô tả
500
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về thị trường mì ăn liền Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketing cho dòng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho dòng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Tô, Văn Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
ACECOOK , Marketing , Mỳ ăn liền
