Ấn phẩm

Chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm Mỳ ăn liền Hảo Hảo của công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam

Xem mô tả

500

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về thị trường mì ăn liền Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketing cho dòng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho dòng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Tô, Văn Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
ACECOOK , Marketing , Mỳ ăn liền
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép