Ấn phẩm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Café Lautrec khách sạn De l'Opera Hanoi

Xem mô tả

303

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Đoàn Thu Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Phương Thảo
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
nhà hàng Café Lautrec , khách sạn De l'Opera Hanoi
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép