Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
Chủ đề
Habeco, Happy Colour Run, Hình ảnh thương hiệu, Tài trợ
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker, D. A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, Simon and Schuster Press, New York, USA,
2. Aaker, D. A. (1996b), 'Measuring brand equity across products and markets', California management review, 38(3), pp: 103.
3. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2000), Brand Leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,
4. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2012), Brand leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,
5. Abratt, R., Clayton, B. C. & Pitt, L. F. (1987), 'Corporate objectives in sports sponsorship', International Journal of Advertising, 6(4), pp: 299-312.
1. Aaker, D. A. (1991), Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, Simon and Schuster Press, New York, USA,
2. Aaker, D. A. (1996b), 'Measuring brand equity across products and markets', California management review, 38(3), pp: 103.
3. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2000), Brand Leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,
4. Aaker, D. A. & Joachimsthaler, E. (2012), Brand leadership, Simon and Schuster Press, New York, USA,
5. Abratt, R., Clayton, B. C. & Pitt, L. F. (1987), 'Corporate obj...See More
1387.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 5,91 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0