Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại phòng giao dịch trung tâm Đông Đô - NHTM TNHH MTV Dầu khí toàn cầu

Xem mô tả
548
Xem & Tải
4
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại PGD Trung tâm Đông Đô - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại PGD Trung tâm Đông Đô - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu - PGD Trung tâm Đông Đô;
Mô tả
Tài chính doanh nghiệp
Tác giả
Tô, Hương Lan
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thị Hương Lan, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cho vay , Khách hàng cá nhân , phòng giao dịch trung tâm Đông Đô , NHTM TNHH MTV Dầu khí toàn cầu
