Ấn phẩm
Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - minh họa qua nghiên cứu cụ thể tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển VN (BIDV)

Xem mô tả
177
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề chung về đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Một số phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương III: Thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Mô tả
Thống kê kinh tế
Tác giả
Phạm, Thị Mai Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thị Bích, TS
Trần, Thị Kim Thu, PGS.TS
Trần, Thị Kim Thu, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
BIDV , Dịch vụ , Ngân hàng thương mại , Thống kê
