Chương I: Một số vấn đề chung về đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Một số phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương III: Thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề chung về đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Một số phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương III: Thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)