Ấn phẩm
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử với mức độ thỏa mãn và mức độ trung thành của khách hàng ở Việt Nam

Xem mô tả
261
Xem & Tải
4
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất.
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Trần, Đức Thắng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Cao, Cự Bội, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Khách hàng , Mối quan hệ , Ngân hàng điện tử
