Tóm tắt
Chương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất.
Chủ đề
Chất lượng, Khách hàng, Mối quan hệ, Ngân hàng điện tử
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Bộ công thương.
2. Bộ môn Thương mại điện tử (2009), Giáo trình Thương mại điện tử căn bản, Đại học Ngoại Thương.
3. Hoàng Xuân Bích Loan ( 2008), Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh, Đại học kinh tế TP HCM.
4. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức.
1. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Bộ công thương.
2. Bộ môn Thương mại điện tử (2009), Giáo trình Thương mại điện tử căn bản, Đại học Ngoại Thương.
3. Hoàng Xuân Bích Loan ( 2008), Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh, Đại học kinh tế TP HCM.
4. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NX...See More
1221.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 112,66 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 18
Downloads : 0