Ấn phẩm
Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên

Xem mô tả
238
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng hoạt động M arketing tại công ty Cổ phần du lịch Kim Liên; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động M arketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Dương, Thị Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Lan Hương,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Công ty cổ phần du lịch Kim Liên
