Ấn phẩm
Ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng

Xem mô tả
182
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sỏ lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Trần, Thị Nhi
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Đính, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1998
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Ngành du lịch
