Ấn phẩm
Phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần xi măng Hoàng Mai - Nghệ An

Xem mô tả
257
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai – Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai thời gian tới
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Dương, Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Đình Đào, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần xi măng Hoàng Mai - Nghệ An , Mạng lưới , Phát triển , Sản phẩm , Xi măng
