Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai – Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai – Nghệ An. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hoàng Mai thời gian tới