Ấn phẩm
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Cremium JSB Vietinbank tại Hà Nội

Xem mô tả
208
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thẻ tín dụng, sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu của đề tài. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB VietinBank tại Hà nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Công thương VN về dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB
Mô tả
Marketing
Tác giả
Cao, Hải Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Quang, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cremium , Dịch vụ , Hài lòng , Khách hàng , Thẻ , Tín dụng , Vietinbank
