Chương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thẻ tín dụng, sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu của đề tài. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB VietinBank tại Hà nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Công thương VN về dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thẻ tín dụng, sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu của đề tài. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB VietinBank tại Hà nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Công thương VN về dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB