Ấn phẩm
Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Hóa dầu và Thiết bị công nghiệp Hà Nội

Xem mô tả
552
Xem & Tải
12
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực phân phối sản phẩm hóa dầu. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và Thiết bị Công nghiệp Hà Nội (Hapi., JSC). Chương III: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và Thiết bị Công nghiệp Hà Nội
Mô tả
Marketing
Tác giả
Hà, Ngọc Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị quan hệ khách hàng
