Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực phân phối sản phẩm hóa dầu. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và Thiết bị Công nghiệp Hà Nội (Hapi., JSC). Chương III: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và Thiết bị Công nghiệp Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực phân phối sản phẩm hóa dầu. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và Thiết bị Công nghiệp Hà Nội (Hapi., JSC). Chương III: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và Thiết bị Công nghiệp Hà Nội